Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Owen Wilson,Lake Bell,Sterling Jerins

Không Lối Thoát No EscapeThuyết Minh Năm: 2015

kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Xem Phim Kẻ Tầm Xương - The Bone Collector Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn viên cảnh sát tài ba lincoln rhyme nằm liệt giường và dần có tình cảm với nữ y tá chăm sóc cho mình trong lúc đó một nữ cảnh sát trẻ với nỗi ám ảnh về cái chết của cha cô – một viên cảnh sát đã tự sát đang truy đuổi một vụ giết người hàng loạt mà hung thủ giả làm người lái taxi chở nạn nhận đến nơi vắng vẻ để hạ sát không chỉ thế hắn như bày một trò chơi rượt bắt với những dấu vết để lại và lincoln cùng cô nữ cảnh sát trẻ amelia donaghy phải giải mã được trước khi kẻ giếtkẻ tầm xương,xem phim kẻ tầm xương,download kẻ tầm xương,xem online kẻ tầm xương hd,xem kẻ tầm xương nhanh,tai phim kẻ tầm xương,the bone collector,xem phim the bone collector,download the bone collector,xem online the bone collector hd,xem the bone collector nhanh,tai phim the bone collector,denzel washington,angelina jolie,queen latifah,michael rooker