Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1Việt Sub Năm: 1993

Trên một hòn đảo bí mật ,công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên những con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ, những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoài...

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Xem Phim Kẻ Xứng Đáng - The Worthy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai gần với nền văn minh đã là quá khứ nguồn nước bị ô nhiễm một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mìnhkẻ xứng đáng,xem phim kẻ xứng đáng,download kẻ xứng đáng,xem online kẻ xứng đáng hd,xem kẻ xứng đáng nhanh,tai phim kẻ xứng đáng,the worthy,xem phim the worthy,download the worthy,xem online the worthy hd,xem the worthy nhanh,tai phim the worthy,ali suliman,maisa abd elhadi,mahmoud al atrash