Cuộc Sống Rực Rỡ Shining Days.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Hám Thanh Tử,Trương Huân Kiệt

Cuộc Sống Rực Rỡ Shining DaysViệt Sub Năm: 2015 (Tập 57/57)

được xem là bộ phim thần tượng Đài Loan với những tình tiết tâm lí sâu sắc và vô cùng gay cấn. Mở đầu là câu chuyện “vận mệnh bị hoán đổi” giữa Dư Phi và Diệp Lâm, vì sự ghen tuông và thù hận của người mẹ nên bà đã đổi con gái ruột của mình là Diệp Lâm vào sống trong gia đình giàu có

Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc My Bug, My Castellan.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Hám Thanh Tử,Trương Huân Kiệt

Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc My Bug, My CastellanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Thần trù thiếu nữ đi vào trò chơi để chỉnh sửa chương trình, không ngờ thành chủ đẹp trai chính là phần lỗi đó, để fix lỗi cho chương trình, nàng thủ phải dùng trăm phương ngàn cách hạ độc thành chủ một trăm lần, nhưng trong quá trình đấu đá với thành chủ nàng đã nảy sinh tình cảm thật, nàng phải làm sao đây?

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me.Diễn Viên: Cao Dĩ Tường,Lâm Hựu Uy,Liên Khải,Trần Xung,Vương

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together.Diễn Viên: Cao Dĩ Tường,Lâm Hựu Uy,Liên Khải,Trần Xung,Vương

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Xem Phim Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm lại từ phim hàn ăn khách cùng tên khởi nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt dù có xuất thân khiêm tốn nhưng pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như steve jobskhởi nghiệp bản thái,xem phim khởi nghiệp bản thái,download khởi nghiệp bản thái,xem online khởi nghiệp bản thái hd,xem khởi nghiệp bản thái nhanh,tai phim khởi nghiệp bản thái,start,up,xem phim start,up,download start,up,xem online start,up hd,xem start,up nhanh,tai phim start,up