Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Khúc Tình Ca Luk Krung

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Lưu Quang Chi Thành City Of Streamer

Lưu Quang Chi Thành City Of StreamerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mĩ Bảo. Câu chuyện diễn ra ở Thượng Hải phồn hoa, nơi có nhà họ Dung nổi tiếng phú quý bậc nhất. Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu) là đại thiếu gia của nhà họ Dung, nổi tiếng là người lạnh lùng, kiêu ngạo.

Xem Phim Khu Rừng Bí Mật - Forest Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kang san hyuk là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp gan dạ và thông minh anh ta là một thành viên xuất xắc trong đội cứu hộ với những cuộc gọi khẩn cấp 119 nhưng anh ta bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về trí nhớ và không thể nhớ các chi tiết chính về thời thơ ấu của mìnhkhu rừng bí mật,xem phim khu rừng bí mật,download khu rừng bí mật,xem online khu rừng bí mật hd,xem khu rừng bí mật nhanh,tai phim khu rừng bí mật,forest,xem phim forest,download forest,xem online forest hd,xem forest nhanh,tai phim forest