Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/22)

một lực lượng bí ẩn và tinh nhuệ nhất của quân đội Mỹ. SEAL là viết tắt của Sea, Air and Lands – 3 từ chỉ phạm vi hoạt động của lực lượng này: cả trên biển, trên bộ và trên không. Đây là binh chủng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc Hải Quân Hoa Kỳ – lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện nay.

100 Người Thử Nghiệm Phần 4 The 100 Season 4.Diễn Viên: Eliza Taylor,Eli Goree,Thomas Mcdonell

100 Người Thử Nghiệm Phần 4 The 100 Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

bối cảnh tương lai, 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2.Diễn Viên: Eliza Taylor,Eli Goree,Thomas Mcdonell

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2.Diễn Viên: Eliza Taylor,Eli Goree,Thomas Mcdonell

Nữ Siêu Nhân Phần 2 Supergirl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Xem Phim Kích Chiến - Fighting Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đúng với tên phim những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu tình đồng chí tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế tạo nên sức hấp dẫn của bộ phimkích chiến,xem phim kích chiến,download kích chiến,xem online kích chiến hd,xem kích chiến nhanh,tai phim kích chiến,fighting,xem phim fighting,download fighting,xem online fighting hd,xem fighting nhanh,tai phim fighting