Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Piper Perabo

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has FallenThuyết Minh Năm: 2019

Sau Olympus Has Fallen và London Has Fallen, phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại, đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức. Lấy tựa là Angel Has Fallen, phim chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok Revenge.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok RevengeViệt Sub Năm: 2011

Tại Bangkok - Thái Lan, một sát thủ được thuê bởi một doanh nhân để trả thù cho cái chết của con gái ông ta, khiến Court phải đối mặt với bọn xã hội đen Thái Lan nguy hiểm. Anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn – Englezule – để mua vũ khí hạng nặng. Và cuộc chiến bắt đầu

Xem Phim Kiếm Hổ - The Tiger Blade Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kiếm hổ tựa gốc tiếng anh the tiger blade là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn theeratorn siriphunvaraporn với sự tham gia của các diễn viên atsadawut luengsuntorn phimonrat phisarayabud pongpat wachirabunjong được phát hành bởi hãng sản xuất phim mono film vào năm 2005 bộ phim kiếm hổ kể về một sỹ quan cảnh sát đi bắt tội phạm nhưng ko hề sử dụng súng mà chỉ với kiếm thanh kiếm này còn dc gọi là cây kiếm hộ thểkiếm hổ,xem phim kiếm hổ,download kiếm hổ,xem online kiếm hổ hd,xem kiếm hổ nhanh,tai phim kiếm hổ,the tiger blade,xem phim the tiger blade,download the tiger blade,xem online the tiger blade hd,xem the tiger blade nhanh,tai phim the tiger blade,atsadawut luengsuntorn,phimonrat phisarayabud,pongpat wachirabunjong