Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Kiếm Hổ The Tiger Blade.Diễn Viên: Atsadawut Luengsuntorn,Phimonrat Phisarayabud,Pongpat Wachirabunjong

Kiếm Hổ The Tiger BladeViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Kiếm Hổ, tựa gốc tiếng anh The Tiger Blade, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Theeratorn Siriphunvaraporn, với sự tham gia của các diễn viên - Atsadawut Luengsuntorn, Phimonrat Phisarayabud, Pongpat Wachirabunjong, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Mono Film vào năm 2005, bộ phim Kiếm Hổ kể về một sỹ quan cảnh sát đi bắt tội phạm nhưng ko hề sử dụng súng mà chỉ với kiếm, Thanh kiếm này còn dc gọi là cây kiếm hộ thể,

Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Xem Phim Kim Cương Trong Đá - Uncut Gems Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim cương trong đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố new york – howard ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý opal tại vùng ethiopia bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâukim cương trong đá,xem phim kim cương trong đá,download kim cương trong đá,xem online kim cương trong đá hd,xem kim cương trong đá nhanh,tai phim kim cương trong đá,uncut gems,xem phim uncut gems,download uncut gems,xem online uncut gems hd,xem uncut gems nhanh,tai phim uncut gems