Ansatsu Kyoushitsu Jump Super Anime Tour Special Assassination Classroom: Jump Festa 2013 Special

Ansatsu Kyoushitsu Jump Super Anime Tour Special Assassination Classroom: Jump Festa 2013 SpecialViệt Sub Năm: 2013

Các học sinh lớp 3-E có 1 nhiệm vụ, đó là ám sát giáo viên của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và hứa hẹn rằng trong vòng 1 năm nếu không ai giết được mình, ông ta sẽ hủy diệt luôn cả Trái Đất. Nhưng làm sao mà cái lớp học chỉ có toàn những học sinh không thích nghi được với ngoại cảnh này, có thể giết được một con quái vật xúc tu có khả năng đạt tới tốc độ 20 Mác, người mà rất có thể là giáo viên giỏi nhất mà họ từng có.

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War Ova

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War OvaViệt Sub Năm: 2021

OVA của Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen. Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước.

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane ChroniclesViệt Sub Năm: 2007

Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được. Đó là nữ pháp sư Shion ở Quỷ Quốc với hai sức mạnh đặc biệt, một là phong ấn ác quỷ, hai là tiên đoán được cái chết của người khác.

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo Minai

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2019

Có một tin đồn trong thế giới học đường, ấy là về một hiện tượng kì bí gọi là "hội chứng tuổi mới lớn". Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung Sakuta Azusagawa đột nhiên thấy một cô gái tai thỏ xinh đẹp xuất hiện trước mặt mình. Cô gái ấy chính là Mai Sakurajima - đàn chị lớp trên của Sakuta và là một nữ diễn viên nổi tiếng hiện đang tạm nghỉ.

Xem Phim Kimi Sakura Chiru Nakare!! - Love Hina Spring Movie Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

i wish your dream is an original video animation created by xebec a division of production ig following the completion of the love hina anime series the ova was shown on tv tokyo on april 1st 2001 the dvd was released in japan on august 1st 2001 in north american on march 18th 2003 and in the united kingdom on may 16th 2005kimi sakura chiru nakare,xem phim kimi sakura chiru nakare,download kimi sakura chiru nakare,xem online kimi sakura chiru nakare hd,xem kimi sakura chiru nakare nhanh,tai phim kimi sakura chiru nakare,love hina spring movie,xem phim love hina spring movie,download love hina spring movie,xem online love hina spring movie hd,xem love hina spring movie nhanh,tai phim love hina spring movie,haru special