Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Xem Phim Kuroko No Basket Ng Shu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

animated bloopers based on the extra section of the original manga series included with the bddvd series for kuroko no basket both limited and normal editionskuroko no basket ng shu,xem phim kuroko no basket ng shu,download kuroko no basket ng shu,xem online kuroko no basket ng shu hd,xem kuroko no basket ng shu nhanh,tai phim kuroko no basket ng shu,kuroko những màn khó đỡ,xem phim kuroko những màn khó đỡ,download kuroko những màn khó đỡ,xem online kuroko những màn khó đỡ hd,xem kuroko những màn khó đỡ nhanh,tai phim kuroko những màn khó đỡ