Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Lính Đặc Công 3 Commando 3

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Xem Phim Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1986 trên địa bàn tỉnh gyunggi tại hàn quốc một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô thám tử công viên doo man và thám tử cho yong koo hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm mà không cần bất kỳ kết quả thực tếký kẻ sát nhân,xem phim ký kẻ sát nhân,download ký kẻ sát nhân,xem online ký kẻ sát nhân hd,xem ký kẻ sát nhân nhanh,tai phim ký kẻ sát nhân,memories of murder,xem phim memories of murder,download memories of murder,xem online memories of murder hd,xem memories of murder nhanh,tai phim memories of murder,kang,ho song,sang,kyung kim,roe,ha kim