Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Xem Phim Ký Sinh Dưới Da - The Thaw Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở bắc cực bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy tuy nhiên họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịnký sinh dưới da,xem phim ký sinh dưới da,download ký sinh dưới da,xem online ký sinh dưới da hd,xem ký sinh dưới da nhanh,tai phim ký sinh dưới da,the thaw,xem phim the thaw,download the thaw,xem online the thaw hd,xem the thaw nhanh,tai phim the thaw,val kilmer,alexandra staseson,brad dryborough,greg rogers