Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Xem Phim Lạc Giữa Đảo Hoang - Castaway On The Moon: Mr. Kims Floating Story Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim seung geun cố gắng tự sát bằng cách nhảy xuống sông hàn nhưng cuối cùng anh lại trôi dạt vào đảo bamseon một hòn đảo nhỏ không người ở mặc dù luôn luôn nỗ lực để thoát khỏi đảo hoang nhưng seung geun đã bắt đầu nhận ra rằng mình có thể sống được ở đâylạc giữa đảo hoang,xem phim lạc giữa đảo hoang,download lạc giữa đảo hoang,xem online lạc giữa đảo hoang hd,xem lạc giữa đảo hoang nhanh,tai phim lạc giữa đảo hoang,castaway on the moon,mr kims floating story,xem phim castaway on the moon,mr kims floating story,download castaway on the moon,mr kims floating story,xem online castaway on the moon,mr kims floating story hd,xem castaway on the moon,mr kims floating story nhanh,tai phim castaway on the moon,mr kims floating story