Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Xem Phim Lần Đầu Tiên - I Kissed A Girl Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh adna xinh đẹp người thụy điển mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho jérémie tuy nhiên bí mật thân thế của jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là antoinelần đầu tiên,xem phim lần đầu tiên,download lần đầu tiên,xem online lần đầu tiên hd,xem lần đầu tiên nhanh,tai phim lần đầu tiên,i kissed a girl,xem phim i kissed a girl,download i kissed a girl,xem online i kissed a girl hd,xem i kissed a girl nhanh,tai phim i kissed a girl,pio marmaï,franck gastambide,adrianna gradziel