Xung Phong Chiến Cảnh The Constable

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Khu Rừng Cổ Tích Into The Woods.Diễn Viên: Emily Blunt,Chris Pine,Johnny Depp,Anna Kendrick

Khu Rừng Cổ Tích Into The WoodsViệt Sub Năm: 2014

Bao năm qua những câu chuyện cổ tích của Disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi. Chúng đi vào giấc mơ, lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả. Và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy, mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của Disney hiện lên, người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nên.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Xem Phim Lãng Khách Kenshin: Khởi Đầu - Rurouni Kenshin: Final Chapter Part Ii - The Beginning Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi là người bảo vệ kenshin là tay sát thủ đáng sợ mang tên battosai nhưng sau khi gặp cô gái hiền lành yukishiro tomoe câu chuyện của anh bắt đầu thay đổilãng khách kenshin,khởi đầu,xem phim lãng khách kenshin,khởi đầu,download lãng khách kenshin,khởi đầu,xem online lãng khách kenshin,khởi đầu hd,xem lãng khách kenshin,khởi đầu nhanh,tai phim lãng khách kenshin,khởi đầu,rurouni kenshin,final chapter part ii,the beginning,xem phim rurouni kenshin,final chapter part ii,the beginning,download rurouni kenshin,final chapter part ii,the beginning,xem online rurouni kenshin,final chapter part ii,the beginning hd,xem rurouni kenshin,final chapter part ii,the beginning nhanh,tai phim rurouni kenshin,final chapter part ii,the beginning