Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Cuối Tuần Khó Quên Dirty Weekend.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Cuối Tuần Khó Quên Dirty WeekendViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Colleagues Les và Natalie là 2 hành khách vô tình gặp nhau tại sân bay khi cả 2 đều bị trễ chuyến bay, trong thời gian chờ đợi họ vô tình phát triển mối quan hệ và cùng chia sẽ với nhau, cặp đôi này quyết định sẽ có một cuối tuần khác hẳn với trước đây.

Xem Phim Lập Dị - Atypical Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ sam gardner quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập tự chủ hơnlập dị,xem phim lập dị,download lập dị,xem online lập dị hd,xem lập dị nhanh,tai phim lập dị,atypical,xem phim atypical,download atypical,xem online atypical hd,xem atypical nhanh,tai phim atypical,keir gilchrist,michael rapaport,jennifer jason leigh