Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2.Diễn Viên: Josh Stewart,Emma Fitzpatrick,Christopher Mcdonald

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra tại một câu lạc bộ khi các đôi nam nữ đang điên cuồng trong tiếng nhạc thì họ không ngờ đã bị khóa chặt bởi các song sắt của một kẻ giết người hàng loạt lập ra. Cô bé Elena (Emma Fitzpatrick) và một số người may mắn thoát chết bị hắn gian cầm. Arkin (Josh Stewart) - người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên giết người tự xưng là The Collector(Kẻ Sưu Tầm) - lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của Elena

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Xem Phim Lễ Hội Đẫm Máu - Midsommar Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh một lễ hội pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày nói sơ qua về pagan giáo một chút đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những kitô hữu những người theo pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt vật chất các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một đấng tối cao nhất địnhlễ hội đẫm máu,xem phim lễ hội đẫm máu,download lễ hội đẫm máu,xem online lễ hội đẫm máu hd,xem lễ hội đẫm máu nhanh,tai phim lễ hội đẫm máu,midsommar,xem phim midsommar,download midsommar,xem online midsommar hd,xem midsommar nhanh,tai phim midsommar