Black Adam Dc Comics

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên X Men: First Class.Diễn Viên: James Mcavoy,Michael Fassbender,Jennifer Lawrence

Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên X Men: First ClassThuyết Minh Năm: 2011

Lấy bối cảnh là thập niên 1960, X-Men: First Class đưa người xem trở về thời điểm bắt đầu truyền thuyết những người biến đổi gen và thời kỳ thế giới đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi những cuộc chiến tranh hạt nhân. Khi mối quan hệ giữa Mỹ và Nga (Liên Xô cũ) bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng nhất thì cũng là lúc những người đột biến xuất hiện và khiến tình hình xã hội trở nên phức tạp hơn

Xem Phim Linh Hồn Sống - After.life Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô anna cảm nhận rõ mình chưa chết nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mìnhlinh hồn sống,xem phim linh hồn sống,download linh hồn sống,xem online linh hồn sống hd,xem linh hồn sống nhanh,tai phim linh hồn sống,afterlife,xem phim afterlife,download afterlife,xem online afterlife hd,xem afterlife nhanh,tai phim afterlife,justin long,liam neeson,christina ricci,chandler canterbury,celia weston