Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Đảng Khấu Plastic City.Diễn Viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Xem Phim Lời Nhắn Của Sát Thủ - Message Man Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ đã nghỉ hưu trong quá khứ bắt kịp anh ta và bề ngoài tàn bạo của anh ta khi anh ta đi vào một vụ giết chóc cuối cùng để làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn…lời nhắn của sát thủ,xem phim lời nhắn của sát thủ,download lời nhắn của sát thủ,xem online lời nhắn của sát thủ hd,xem lời nhắn của sát thủ nhanh,tai phim lời nhắn của sát thủ,message man,xem phim message man,download message man,xem online message man hd,xem message man nhanh,tai phim message man