Tàn Sát Slasher.com

Tàn Sát Slasher.comThuyết Minh Năm: 2017

Jack và Kristy có kỳ nghỉ cuối tuần trong ngôi làng ở Missouri. Họ tình cờ phát hiện ra một nhà kho bí ẩn trong khu rừng và biết nhiều sự thật kinh hoàn

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Xem Phim Lời Tiên Tri - Oracle Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương khi đến nơi cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh liệu rằng có lối thoát cho côlời tiên tri,xem phim lời tiên tri,download lời tiên tri,xem online lời tiên tri hd,xem lời tiên tri nhanh,tai phim lời tiên tri,oracle,xem phim oracle,download oracle,xem online oracle hd,xem oracle nhanh,tai phim oracle