Stella No Mahou Magic Of Stella

Stella No Mahou Magic Of StellaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Xem Phim Long Riders! - Longriders! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh ami kurata một cô sinh viên năm nhất đại học không có tài năng gì về thể thao bỗng chốc bị cuốn hút bởi một chiếc xe đạp trước ga xe lửa cô để dành tiền để mua xe đạp và bắt đầu tập luyệnlong riders,xem phim long riders,download long riders,xem online long riders hd,xem long riders nhanh,tai phim long riders,longriders,xem phim longriders,download longriders,xem online longriders hd,xem longriders nhanh,tai phim longriders