Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Xem Phim Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note - Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là lord el melloi ii chính là waver velvet trong fatezero đã trưởng thành và là người kế vị của kayneth cùng với người học việc của lord el melloi ii là gray câu chuyện diễn ra tại clock tower – trụ sở của hiệp hội pháp sư tại anh tại đó lord el melloi ii và gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội pháp sưlord el,melloi ii sei no jikenbo,rail zeppelin grace note,xem phim lord el,melloi ii sei no jikenbo,rail zeppelin grace note,download lord el,melloi ii sei no jikenbo,rail zeppelin grace note,xem online lord el,melloi ii sei no jikenbo,rail zeppelin grace note hd,xem lord el,melloi ii sei no jikenbo,rail zeppelin grace note nhanh,tai phim lord el,melloi ii sei no jikenbo,rail zeppelin grace note,lord el,melloi ii case files,rail zeppelin grace note,xem phim lord el,melloi ii case files,rail zeppelin grace note,download lord el,melloi ii case files,rail zeppelin grace note,xem online lord el,melloi ii case files,rail zeppelin grace note hd,xem lord el,melloi ii case files,rail zeppelin grace note nhanh,tai phim lord el,melloi ii case files,rail zeppelin grace note