Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Mel Gibson,Bruce Spence,Michael Preston

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Sóng Ngầm Submerged.Diễn Viên: Mel Gibson,Bruce Spence,Michael Preston

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Xem Phim Luật Chiến Tranh - Rules Of Engagement Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hayes hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh việt nam ông sau đó trở về mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho đại tá terry childers người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến hodges không thể phủ nhận rằng chính childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại việt nambộ phim đưa ta đến thời điểm 1996 tòa đại sứ mỹ ở yemen bịluật chiến tranh,xem phim luật chiến tranh,download luật chiến tranh,xem online luật chiến tranh hd,xem luật chiến tranh nhanh,tai phim luật chiến tranh,rules of engagement,xem phim rules of engagement,download rules of engagement,xem online rules of engagement hd,xem rules of engagement nhanh,tai phim rules of engagement,tommy lee jones,samuel l jackson,guy pearce,ben kingsley