Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Diệt Hồn Ghost Killing.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 2 Tales From The Dark 2.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ,Cổ Mỹ Hoa

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 2 Tales From The Dark 2Việt Sub Năm: 2013

Film dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ,Cổ Mỹ Hoa

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Xem Phim Ma Sói - Howl Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi london chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố và đã không bao giờ quay trở lạima sói,xem phim ma sói,download ma sói,xem online ma sói hd,xem ma sói nhanh,tai phim ma sói,howl,xem phim howl,download howl,xem online howl hd,xem howl nhanh,tai phim howl,ed speleers,holly weston,elliot cowan