Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Xem Phim Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

60 năm sau những sự kiện ở phần trước máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình các thành viên tự do đột nhập vào ma trận giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật 8211 giả trong số đó neo keanu reevesma trận,hồi sinh,xem phim ma trận,hồi sinh,download ma trận,hồi sinh,xem online ma trận,hồi sinh hd,xem ma trận,hồi sinh nhanh,tai phim ma trận,hồi sinh,the matrix resurrections,xem phim the matrix resurrections,download the matrix resurrections,xem online the matrix resurrections hd,xem the matrix resurrections nhanh,tai phim the matrix resurrections