Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Lee Yu Ri,Uhm Ji Won,Lee Jong Hyuk,Choi Byung Mo

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7.Diễn Viên: Lee Yu Ri,Uhm Ji Won,Lee Jong Hyuk,Choi Byung Mo

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

Xem Phim Maou - Ma Vương Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

this drama is a remake of the popular suspense drama the devil that was aired in korea last year ohno satoshi will be playing the role of a two faced lawyer one of which is a kind hearted soul and the other who is plotting revenge using his brilliant mind on the person who killed his relative on the other hand ikuta toma will play the double lead role of the man who has become a detective due to his dark past who is pursuing the mysterious series of murders and fighting against the devil maoumaou,xem phim maou,download maou,xem online maou hd,xem maou nhanh,tai phim maou,ma vương,xem phim ma vương,download ma vương,xem online ma vương hd,xem ma vương nhanh,tai phim ma vương