Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Hack//quantum Dotto Hakku Kuwantamu

Hack//quantum Dotto Hakku KuwantamuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Lấy bối cảnh giả tưởng về 1 nhóm nhân vật chơi 1 game MMORPG tên The World:X. Họ sẽ gặp các rắc rối từ những kẻ phá hoại trong game và dần khẳng định tình bạn của mình cũng như hoàn thiện bản thân hơn. Tuy là thế giới ảo nhưng nỗi đau là thật.

Kiếm Sĩ Blazblue Alter Memory

Kiếm Sĩ Blazblue Alter MemoryViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Xem Phim Mắt Quỷ - Samurai Deeper Kyo Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1604 bốn năm sau trận chiến lịch sử sekigahara người dân đang cố gắng khôi phục lại cuộc sống từ hậu quả của nó và tận hưởng sự thái bình vừa đạt được trong bối cảnh đó yuya shiina một nữ săn tiền thưởng từ việc bắt tội phạm đã tóm một thầy thuốc lang thang yêu chuộng hòa bình mibu kyoshiro vì tội ăn “quịt” đang tìm cáchdẫn kyoshiro đi báo quan đột ngột một con quái vật kì dị xuất hiện đòi giết kyoshiro trong khoảnh khắc cận kề cái chết mắt của kyoshiro chuyển sau màu đỏmắt quỷ,xem phim mắt quỷ,download mắt quỷ,xem online mắt quỷ hd,xem mắt quỷ nhanh,tai phim mắt quỷ,samurai deeper kyo,xem phim samurai deeper kyo,download samurai deeper kyo,xem online samurai deeper kyo hd,xem samurai deeper kyo nhanh,tai phim samurai deeper kyo