Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The South.Diễn Viên: Alice Braga,Veronica Falcón,Peter Gadiot

Bà Hoàng Phương Nam Queen Of The SouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Kẻ Tội Đồ Phần 3 The Sinner Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Xem Phim Miệng Bự - Big Mouth Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người để sống sót và bảo vệ gia đình mình anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưumiệng bự,xem phim miệng bự,download miệng bự,xem online miệng bự hd,xem miệng bự nhanh,tai phim miệng bự,big mouth,xem phim big mouth,download big mouth,xem online big mouth hd,xem big mouth nhanh,tai phim big mouth