Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Xem Phim Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao hỏa được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ phi hành gia qua đời lúc sinh con mười sáu năm sau anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cômối tình xuyên ngân hà,xem phim mối tình xuyên ngân hà,download mối tình xuyên ngân hà,xem online mối tình xuyên ngân hà hd,xem mối tình xuyên ngân hà nhanh,tai phim mối tình xuyên ngân hà,the space between us,xem phim the space between us,download the space between us,xem online the space between us hd,xem the space between us nhanh,tai phim the space between us