Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Ngọn Đồi Rực Lửa Red Hill.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Steve Bisley,Tommy Lewis

Ngọn Đồi Rực Lửa Red HillViệt Sub Năm: 2010

Shane Cooper là một cảnh sát mẫn cán mới chuyển tới Red Hill hẻo lánh để vợ anh có một cuộc sống yên tĩnh cùng đứa con chưa chào đời. Ngay hôm anh vừa nhận công tác mới thì Jimmy Conway, một tên tội phạm bị kết án sát nhân đã thoát khỏi ngục và quay lại trả thù Bill Già ở Red Hill. Cooper cùng tham gia vào nhóm chốt chặn ngăn cản Jimmy nhưng anh không hề biết mình đang vướng vào mối thù đầy nghiệt ngã giữa Jimmy Conway và Bill Già-sếp mới của anh cùng đồng bọn của ông ta

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Xem Phim Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

k một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên cream được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng biết được nổi sợ hãi lớn nhất của cream là nỗi cô đơn anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên ju hwan lee beom soomong em hạnh phúc,xem phim mong em hạnh phúc,download mong em hạnh phúc,xem online mong em hạnh phúc hd,xem mong em hạnh phúc nhanh,tai phim mong em hạnh phúc,more than blue,xem phim more than blue,download more than blue,xem online more than blue hd,xem more than blue nhanh,tai phim more than blue,sang,woo kwon,bo,young lee,beom,su lee