Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah In The Valley Of Elah.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Charlize Theron,Jonathan Tucker

Chuyện Xảy Ra Ở Thung Lũng Elah In The Valley Of ElahViệt Sub Năm: 2007

In the valley of Elah của đạo diễn Paul Haggis - người từng đoạt giải Oscar với Crash vào năm 2005. Giống như từng đợt triều dâng liên tiếp, In the valley of Elah cũng nói về chiến tranh, những xung chấn và sự đổ vỡ niềm tin; và chúng thật sự khiến Venice dậy sóng. Cốt truyện kể về một người cha có con trai bị sát hại sau khi trở về từ chiến trường Iraq. Trong khi tìm cách chắp nhặt những manh mối dẫn đến cái chết của con mình, người cựu chiến binh cuộc chiến Việt Nam bắt đầu đặt ra những câu

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Charlize Theron,Jonathan Tucker

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Xem Phim Một Giây - One Second Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do đạo diễn trương nghệ mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá bộ phim được phát hành tại các rạp trung quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020một giây,xem phim một giây,download một giây,xem online một giây hd,xem một giây nhanh,tai phim một giây,one second,xem phim one second,download one second,xem online one second hd,xem one second nhanh,tai phim one second