Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Kentaro,Yuina Kuroshima,Tina Tamashiro,Yuri Tsunematsu,Yuna Taira

Tái Thiết Lập Thế Giới Sakurada Reset: Part 1Thuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện diễn ra tại thị trấn Sakurada – nơi rất nhiều người có khả năng phi thường. Ken Asai sở hữu khả năng “Trí nhớ siêu phàm” trong khi Misora Haruki có khả năng “Quay ngược thời gian” tối đa 3 ngày. Kết hợp với nhau hai người có thể xuyên không về quá khứ mà không làm mất ký ức ở hiện tại.

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Xem Phim Một Tử Tù Trốn Thoát - A Man Escaped Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tử tù trốn thoát a man escaped 1956 phim một tử tù trốn thoát nói về một cuộc vượt ngục của một tử tù thời đức chiếm đóng nước phápmột tử tù trốn thoát,xem phim một tử tù trốn thoát,download một tử tù trốn thoát,xem online một tử tù trốn thoát hd,xem một tử tù trốn thoát nhanh,tai phim một tử tù trốn thoát,a man escaped,xem phim a man escaped,download a man escaped,xem online a man escaped hd,xem a man escaped nhanh,tai phim a man escaped,françois leterrier,charles le clainche,maurice beerblock