Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Búp Bê Ma Ám Baby Blues.Diễn Viên: Lâm Phong,Từ Tử San,Thịnh Quân,Ngô Thiên Ngữ

Búp Bê Ma Ám Baby BluesThuyết Minh Năm: 2013

Diệp Đào (Lâm Phong) và Tuyết Tình (Thịnh Quân) chuyển đến sống ở ngôi nhà mới sau khi kết hôn. Không lâu sau đó, Tuyết Tình mang thai song sinh nhưng Diệp Đào luôn bận rộn với công việc nên thường về nhà muộn. Tuyết Tình bị ngã và chỉ sinh ra 1 đứa con. Sau chuyện đó, cô trở nên trầm cảm và hành động quái lạ

Xem Phim Mùa Xuân Seoul - 12.12: The Day Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ ám sát tổng thống park năm 1979 nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của hàn quốcmùa xuân seoul,xem phim mùa xuân seoul,download mùa xuân seoul,xem online mùa xuân seoul hd,xem mùa xuân seoul nhanh,tai phim mùa xuân seoul,1212,the day,xem phim 1212,the day,download 1212,the day,xem online 1212,the day hd,xem 1212,the day nhanh,tai phim 1212,the day