Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Xem Phim Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ tylor và máy bay bà già azalyn goza đời thứ 168musekinin galaxy☆tylor,xem phim musekinin galaxy☆tylor,download musekinin galaxy☆tylor,xem online musekinin galaxy☆tylor hd,xem musekinin galaxy☆tylor nhanh,tai phim musekinin galaxy☆tylor,the irresponsible galaxy☆tylor,xem phim the irresponsible galaxy☆tylor,download the irresponsible galaxy☆tylor,xem online the irresponsible galaxy☆tylor hd,xem the irresponsible galaxy☆tylor nhanh,tai phim the irresponsible galaxy☆tylor