Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt Cry.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Hoạ Mi Đừng Hót The Bird That Doesnt CryThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 100/100)

khắc họa cuộc đối đầu giữa một độc phụ tham vọng và cô gái trẻ mang nỗi hận ân oán của gia đình, 100 tập phim tâm lý, tình cảm Họa mi đừng hót (đạo diễn Kim Pyung Joong) đem đến đa tầng sắc thái của những thủ đoạn, ghen tuông, phản bội, báo thù đầy lôi cuốn qua từng thước phim kịch tính

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Linh Hồn Tình Yêu Poot Pitsawat.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Linh Hồn Tình Yêu Poot PitsawatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện tình yêu giữa Maroot và Dao. Dao là một hồn ma nữ xinh đẹp, sống trong sự điều khiển của một con quái vật. Hắn ép cô sử dụng nhan sắc của mình để thay hắn lừa hút máu của những gã đàn ông háo sắc ở gần đấy.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together.Diễn Viên: Ahn Jae Min,Hong Ah Reum,Kang Ji Sub,Kim Yoo Suk,Oh Hyun Kyung

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Xem Phim Nắng Ban Mai Ấm Áp - Warm Love Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương tâm nhụy bị anh trai cùng cha khác mẹ phương lê hân vô tình để lạc mất khi còn nhỏ quá hoảng loạn tâm nhụy quên hết ký ức được một đôi vợ chồng nhận về nuôi dưỡng đặt tên là hạ loan loannắng ban mai ấm áp,xem phim nắng ban mai ấm áp,download nắng ban mai ấm áp,xem online nắng ban mai ấm áp hd,xem nắng ban mai ấm áp nhanh,tai phim nắng ban mai ấm áp,warm love,xem phim warm love,download warm love,xem online warm love hd,xem warm love nhanh,tai phim warm love