Alice To Zouroku Alice & Zouroku

Alice To Zouroku Alice & ZourokuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of Dai

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of DaiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Từ rất xa xưa, có một vị kiếm khách chính nghĩa được gọi là dũng sĩ đã trải qua bao cuộc chiến đấu với ma vương để giải thoát con người khỏi những đau khổ. Vị dũng sĩ và những người bạn sau khi cùng nhau liên kết sức mạnh, vượt qua rất nhiều trận đấu cam go. Cuối cùng ma vương cũng đã bị đánh bại

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Sounan Desu Ka? Are You Lost?

Sounan Desu Ka? Are You Lost?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vì một vụ tai nạn máy bay bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi dành cả mùa xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo sa mạc !! Không có gì ở đây, vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ !! Và ăn tất cả mọi thứ !! (Ugh!) Hãy xem câu chuyện sinh tồn của nữ sinh trung học của chúng ta về lòng can đảm và trí tuệ. Chúng tôi thực sự đang làm khá tốt!

Xem Phim Nazotokine - ナゾトキネ Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô gái trẻ tokine amino là thư ký cho một công ty quảng cáo ten2mọi điều trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một ngày sau giờ tan tầm và cô gái nhận ra mình được bao bọc trong một thứ ánh sáng lạ kì và đặc biệt không thể rời khỏi văn phòng cho đến khi cô giải quyết xong câu đốnazotokine,xem phim nazotokine,download nazotokine,xem online nazotokine hd,xem nazotokine nhanh,tai phim nazotokine,ナゾトキネ,xem phim ナゾトキネ,download ナゾトキネ,xem online ナゾトキネ hd,xem ナゾトキネ nhanh,tai phim ナゾトキネ