Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Xem Phim Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối tình kéo dài 10 năm giữa motoharu yano toma ikuta thủ vai nanami takahashi yuriko yoshitaka thủ vai trong suốt quãng đời trung học motoharu yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tôngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,download ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,xem online ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 hd,xem ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1 nhanh,tai phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 1,we were there part 1,xem phim we were there part 1,download we were there part 1,xem online we were there part 1 hd,xem we were there part 1 nhanh,tai phim we were there part 1