Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2.Diễn Viên: Marlon Wayans,Jaime Pressly,Essence Atkins,Gabriel Iglesias,Missi Pyle,Ashley Rickards

Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2Việt Sub Năm: 2014

A Haunted House 2 là một bộ phim điện ảnh hài hước ăn theo tác phẩm kinh dị bom tấn The Conjuring ra mắt vào năm 2013, thế nhưng trong phim ngoài những tình tiết kinh dị người xem sẽ chứng kiến những tình tiết hài hước do các diễn viên thủ vai tạo nên, nội dung giống gần như The Conjuring nhưng lại diễn xuất trái ngược hoàn toàn. Đạo diễn Michael Tiddes muốn mang lại cảm giác mới lạ cho người ưa thích thể loại kinh dị hài hước này.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Xem Phim Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểmngày kinh hoàng,xem phim ngày kinh hoàng,download ngày kinh hoàng,xem online ngày kinh hoàng hd,xem ngày kinh hoàng nhanh,tai phim ngày kinh hoàng,day of the dead,xem phim day of the dead,download day of the dead,xem online day of the dead hd,xem day of the dead nhanh,tai phim day of the dead,mena suvari,nick cannon,michael welch,cuba gooding jr,stacey martin,peter michael dillon,lara daans