Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Trở Về Thủ Nhĩ Return To Seoul.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Trở Về Thủ Nhĩ Return To SeoulViệt Sub Năm: 2022

Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Xem Phim Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alana một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình đã gặp mahesa tại barcelona cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họngày tươi đẹp,xem phim ngày tươi đẹp,download ngày tươi đẹp,xem online ngày tươi đẹp hd,xem ngày tươi đẹp nhanh,tai phim ngày tươi đẹp,one fine day,xem phim one fine day,download one fine day,xem online one fine day hd,xem one fine day nhanh,tai phim one fine day,michelle ziudith,jefri nichol,maxime bouttier