Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot Journey.Diễn Viên: Helen Mirren,Om Puri,Manish Dayal

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot JourneyViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption) và đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival.Diễn Viên: Helen Mirren,Om Puri,Manish Dayal

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets Destiny.Diễn Viên: Ah,Jung Kim,Tae,Gyu Bong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets DestinyViệt Sub Năm: 2005

nói về Gwang Sik là một kẻ nhát gái thì Gwang Tae lại là một gã “Don Juan” chính hiệu. Một ngày, Gwang Sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm, và Gwang Tae gặp Kyung Jae tại một cuộc thi maraton. Cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đó.

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App War.Diễn Viên: Ah,Jung Kim,Tae,Gyu Bong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App WarThuyết Minh Năm: 2018

June và Bom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

Món Quà Tình Yêu A Gift.Diễn Viên: Ah,Jung Kim,Tae,Gyu Bong,Kyung Ho Jung

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Xem Phim Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma - Ghost Punting Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1992 đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài hồng kông như hồng kim bảo ngô mẫn đạt tăng chí vĩbên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của hồng kim bảomời các bạn cùng theo dõi bộ phimngũ phúc tinh gặp ma,xem phim ngũ phúc tinh gặp ma,download ngũ phúc tinh gặp ma,xem online ngũ phúc tinh gặp ma hd,xem ngũ phúc tinh gặp ma nhanh,tai phim ngũ phúc tinh gặp ma,ghost punting,xem phim ghost punting,download ghost punting,xem online ghost punting hd,xem ghost punting nhanh,tai phim ghost punting,sammo kam,bo hung,stanley sui,fan fung,richard woo