Thú Tội Una: Blackbird

Thú Tội Una: BlackbirdViệt Sub Năm: 2016

Una là một bộ phim chuyển thể từ kịch, kể về cuộc chất vấn của cô gái trẻ với người đàn ông hàng xóm đã từng quan hệ với cô từ năm 13 tuổi. Cuộc đối đầu này sẽ mở ra những ký ức bị chôn giấu và những khao khát không được nói thành lời. Qúa khứ và hiện tại ám ảnh hai con người này tới từng giây

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Laia Costa,Danny Huston

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Xem Phim Người Ai Cập - The Egyptian Chưa Sub (1954) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

triều đại thứ 18 của ai cập thế kỷ 14 trước công nguyên bác sĩ sinuhe cậu bé có nguồn gốc bí ẩn được vớt lên từ dưới sông đã cứu được pharaoh akhenaten cơ hội đã mang anh vào hoàng cung tiếp xúc và trở thành nhà viết sử của pharaoh chứng kiến sự hỗn loạn của triều đại các âm mưu và bí mật của anh dần hé lộngười ai cập,xem phim người ai cập,download người ai cập,xem online người ai cập hd,xem người ai cập nhanh,tai phim người ai cập,the egyptian,xem phim the egyptian,download the egyptian,xem online the egyptian hd,xem the egyptian nhanh,tai phim the egyptian,jean simmons,victor mature,gene tierney