Tập Làm Cảnh Sát Padai Veeran.Diễn Viên: Vijay Yesudas,Bharathiraja,Amritha

Tập Làm Cảnh Sát Padai VeeranThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở Theni ở miền nam Ấn Độ , nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra. Muneeshwaran (Vijay Yesudas) là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cả

Chiến Binh Công Lý Code Of Honor.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Chiến Binh Công Lý Code Of HonorViệt Sub Năm: 2016

Đại tá Robert Sikes đang thực thi nhiệm vụ diệt trừ tội phạm trong thành phố của mình. Anh hoạt động ngầm một mình để diệt trừ những bằng đảng đường phố, các băng trômk cướp, và những chính trị gia quan liêu cho đến khi nhiệm vụ của mình hoàn thành. Cựu giám hộ của anh, William Porter, kết hợp với sở cảnh sát địa phương để ngăn cản anh khỏi những hoạt động tư hình.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Steven Seagal,Craig Sheffer,James Russo

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Xem Phim Người Hộ Tống - Bulletproof Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rock keats và archie moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn rock keats thực chất là cảnh sát chìm jack carter trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý frank colton hụt moses đã phải bắn carter để chạy thoátngười hộ tống,xem phim người hộ tống,download người hộ tống,xem online người hộ tống hd,xem người hộ tống nhanh,tai phim người hộ tống,bulletproof,xem phim bulletproof,download bulletproof,xem online bulletproof hd,xem bulletproof nhanh,tai phim bulletproof,damon wayans,adam sandler,james caan