Cơ Hội Nghề Nghiệp Career Opportunities.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler,Annalise Basso

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career OpportunitiesViệt Sub Năm: 1991

nói về Josie, con gái của doanh nhân giàu có nhất thị trấn, gặp vấn đề ở nhà và muốn rời thị trấn nhưng lại mất phương hướng. Quyết định của cô ấy được đưa ra sau khi cô ấy ngủ quên trong phòng thay đồ Target.

Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Xem Phim Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Strangers Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

perfect strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họngười lạ hoàn hảo,xem phim người lạ hoàn hảo,download người lạ hoàn hảo,xem online người lạ hoàn hảo hd,xem người lạ hoàn hảo nhanh,tai phim người lạ hoàn hảo,perfect strangers,xem phim perfect strangers,download perfect strangers,xem online perfect strangers hd,xem perfect strangers nhanh,tai phim perfect strangers