Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Linh Hồn Tình Yêu Poot Pitsawat.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Linh Hồn Tình Yêu Poot PitsawatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện tình yêu giữa Maroot và Dao. Dao là một hồn ma nữ xinh đẹp, sống trong sự điều khiển của một con quái vật. Hắn ép cô sử dụng nhan sắc của mình để thay hắn lừa hút máu của những gã đàn ông háo sắc ở gần đấy.

Xem Phim Người Nổi Tiếng - Celebrity Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danh tiếng tiền bạc quyền lực một người phụ nữ dốc hết sức để trở thành người nổi tiếng được săn đón nhất tiếp theo trong thế giới hào nhoáng mà tai tiếng của người có ảnh hưởng ở seoulngười nổi tiếng,xem phim người nổi tiếng,download người nổi tiếng,xem online người nổi tiếng hd,xem người nổi tiếng nhanh,tai phim người nổi tiếng,celebrity,xem phim celebrity,download celebrity,xem online celebrity hd,xem celebrity nhanh,tai phim celebrity