Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

Xem Phim Nguyện Ta Như Sao Chàng Như Trăng - Oops! The King Is In Love Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyện ta như sao chàng như trăng chuyển thể từ tiểu thuyết “hoàng đế trung nhị bệnh” của tác giả mễ cô duyệt độc tên khác là hỏng bét bệ hạ động lòng rồinguyện ta như sao chàng như trăng,xem phim nguyện ta như sao chàng như trăng,download nguyện ta như sao chàng như trăng,xem online nguyện ta như sao chàng như trăng hd,xem nguyện ta như sao chàng như trăng nhanh,tai phim nguyện ta như sao chàng như trăng,oops the king is in love,xem phim oops the king is in love,download oops the king is in love,xem online oops the king is in love hd,xem oops the king is in love nhanh,tai phim oops the king is in love