Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Ngón Tay Vàng The Goldfinger

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Quật Mộ Trùng Ma Exhuma.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Quật Mộ Trùng Ma ExhumaViệt Sub Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Xem Phim Nhà Quỷ - House Of Good And Evil Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhànhà quỷ,xem phim nhà quỷ,download nhà quỷ,xem online nhà quỷ hd,xem nhà quỷ nhanh,tai phim nhà quỷ,house of good and evil,xem phim house of good and evil,download house of good and evil,xem online house of good and evil hd,xem house of good and evil nhanh,tai phim house of good and evil,rachel marie lewis,christian oliver,marietta marich