Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Xem Phim Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa - The Seasoning House Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà thổ nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh trong số đó có angel một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến rồi một ngày chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đâynhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,download nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem online nhà thổ,nhà chứa bốn mùa hd,xem nhà thổ,nhà chứa bốn mùa nhanh,tai phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,the seasoning house,xem phim the seasoning house,download the seasoning house,xem online the seasoning house hd,xem the seasoning house nhanh,tai phim the seasoning house,rosie day,sean pertwee,kevin howarth