Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good Luck.Diễn Viên: David Strathairn,George Clooney,Patricia Clarkson,Robert Downey Jr

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good LuckChưa Sub Năm: 2005

kể về những năm 1950 khi mà công nghệ truyền hình Mỹ chỉ mới bước đi những dấu chân đầu tiên và những xung đột của hai nhân vật có thật là thượng nghị sĩ Joseph McCarthy (David Strathairn) và phóng viên truyền hình Edward R. Murrow (George Clooney). Lúc bấy giờ ở đài truyền hình CBS Murrow là người đứng đầu của chương trình tài liệu.

Địa Ngục Abys.Diễn Viên: David Strathairn,George Clooney,Patricia Clarkson,Robert Downey Jr

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Nhãn Quyền The Minds Eye.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Nhãn Quyền The Minds EyeChưa Sub Năm: 2016

Zack Connors và Rachel Meadows có khả năng điều khiền bằng đôi mắt đáng kinh ngạc. Khi họ nhận ra tài năng siêu việt của mình thì cũng là lúc họ bị bắt và trở thành tù nhân của tiến sĩ Michael Slovak.Họ bị giam giữ riêng trong một viện chuyên khoa do tiến sĩ Slovak điều hành.

Xem Phim Nhân Tình - The Mistress Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của angela một phụ nữ trẻ đã chuyển đến ngôi nhà mới cùng chồng sau khi kết hôn tuy nhiên ngay sau khi đặt chân đến ngôi nhà những hiện tượng kỳ quái bắt đầu xảy ra angela cảm thấy có một sự hiện diện vô hình đang theo dõi cô và những biểu hiện kỳ lạ trong ngôi nhà khiến cô hoang mangnhân tình,xem phim nhân tình,download nhân tình,xem online nhân tình hd,xem nhân tình nhanh,tai phim nhân tình,the mistress,xem phim the mistress,download the mistress,xem online the mistress hd,xem the mistress nhanh,tai phim the mistress