Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: Battleground.Diễn Viên: Mike The Miz Mizanin,Maryse Mizanin,Heath Miller

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: BattlegroundThuyết Minh Năm: 2017

Jake Carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Trung Đông. Anh trở thành nhân viên bảo vệ cho EMT. Trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ, từ đó anh bị truy sát đến tận cùng. Với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợn

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Xem Phim Nhật Hoàng - Emperor Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhật bản đầu hàng vào cuối thế chiến thứ hai tướng fellers được giao nhiệm vụ quyết định treo cổ nhật hoàng hirohito tuy nhiên ông đã gặp aya 1 sinh viên ông gặp trước đó tại mỹ cuộc gặp gỡ này đã ảnh hưởng đến quyết định của ôngnhật hoàng,xem phim nhật hoàng,download nhật hoàng,xem online nhật hoàng hd,xem nhật hoàng nhanh,tai phim nhật hoàng,emperor,xem phim emperor,download emperor,xem online emperor hd,xem emperor nhanh,tai phim emperor,matthew fox,tommy lee jones,eriko hatsune