Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Xem Phim Nhật Ký Ngư Dân - The Fishermans Diary Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ chủ nhân giải nobel hòa bình malala yousafzai một cô bé bất chấp kỳ vọng của bố mình và cả làng để được đi họcnhật ký ngư dân,xem phim nhật ký ngư dân,download nhật ký ngư dân,xem online nhật ký ngư dân hd,xem nhật ký ngư dân nhanh,tai phim nhật ký ngư dân,the fishermans diary,xem phim the fishermans diary,download the fishermans diary,xem online the fishermans diary hd,xem the fishermans diary nhanh,tai phim the fishermans diary