Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-Chan

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-ChanThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 39/66)

câu chuyện chú mèo máy kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ,làm vườn, chăm sóc cây cảnh, Kuro sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta.

Boy Maid Shounen Maid.Diễn Viên: Shonen Maid

Boy Maid Shounen MaidViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.

Xem Phim Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga anime nội dung phim xoay quanh nhân vật chính satou tatsuhiro 22 tuổi một hikikomori đã ba năm hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng không làm việc không giao tiếp xã hộinhk ni youkoso,xem phim nhk ni youkoso,download nhk ni youkoso,xem online nhk ni youkoso hd,xem nhk ni youkoso nhanh,tai phim nhk ni youkoso,welcome to the nhk,xem phim welcome to the nhk,download welcome to the nhk,xem online welcome to the nhk hd,xem welcome to the nhk nhanh,tai phim welcome to the nhk